Các bước chạy quảng cáo Google ads như chuyên gia
Tạo tài khoản chạy quảng cáo Google Ads
Đầu tiên, trước khi bắt tay vào chạy chiến dịch, bạn phải sở hữu một tài khoản để chạy quảng cáo Google Ads. Để tạo tài khoản, bạn có thể thực hiện tuần tự theo các bước dưới đây
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://ads.google.com/, sau đó chọn “bắt đầu ngay” và đăng nhập vào gmail của bạn.
Nhấn “bắt đầu ngay” để đăng nhập vào gmail của bạn
Bước 2: Ở đây bạn có 4 option để lựa chọn. Cần xác định rõ xem mục tiêu của doanh nghiệp bạn là gì và chọn các option phù hợp dưới đây:
- Tăng số lượng cuộc gọi điện thoại gọi tới doanh nghiệp
- Tăng lượt bán hàng hoặc lượt đăng ký qua trang web
- Tăng số lượng khách hàng ghé qua vị trí thực của bạn
- Nhận được nhiều lượt xem và lượt tương tác hơn trên YouTube
Bước 3: Thiết lập tên doanh nghiệp. Ở bước này bạn chỉ cần điền tên doanh nghiệp và địa chỉ website vào các ô tương ứng.
Viết mẫu quảng cáo để chạy quảng cáo Google Ads
Viết mẫu quảng cáo là bước quan trọng nhất để chạy quảng cáo Google Ads. Chính vì vậy bạn cần phải chọn lọc câu từ thật thu hút để truyền tải thông điệp đến khách hàng. Như vậy mới có thể thuyết phục người dùng nhấp vào quảng cáo của doanh nghiệp bạn.
Cài đặt Keyword
Để có thể xác định keyword đúng mục tiêu đồng thời mang lại kết quả cao nhất, bạn nên đặt mình vào vị trí khách hàng để lựa chọn. Thêm một việc bạn cần lưu ý nữa là Google Ads hoạt động dựa trên hệ thống đấu giá. Do đó các từ khóa có lượt tìm kiếm cao sẽ phải trả một mức giá cao và ngược lại. Tùy vào ngân sách và mục tiêu, bạn có thể khoanh vùng để chọn những từ khóa phù hợp.
Thiết lập vị trí để chạy quảng cáo Google Ads
Ở bước thiết lập này, bạn cần cài đặt vị trí địa lý mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Điều này sẽ giúp quảng cáo được hiển thị cho đúng đối tượng, đúng địa điểm khi có ai đó kiếm từ khóa.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các khóa học Google ads chuyên nghiệp để có thể nắm vững kiến thức & kinh nghiệm trước khi chạy.
Comments
Post a Comment